Hover on the image to zoom

PISTON XÚC LẬT LIUGONG NHẬP KHẨU

Phutungxuclat24h.com là một trong địa chỉ uy tín tin cậy, lựa chọn số 01, chuyên cấp phụ tùng cho xe xúc lật các hãng Liugong, XCMG, SDLG, XGMA, Longking, Changlin, Hải Âu, Hoằng Giai, Mik, Đông Dương, Lehman, Bình Phát, LGZT…. Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại/ zalo: 0866454625 để nhận tư vấn, báo giá.

Mô tả

Piston xúc lật Liugong là một bộ phận của động cơ, máy nén khí, máy bơm, xilanh thủy lực và xilanh khí nén. Chức năng Piston đó là:

– Phối hợp với xi lanh & nắp máy để tạo buồng đốt.

– Nhận áp suất của khí cháy & truyền lực qua thanh truyền đến trục khuỷu ở kỳ cháy co giãn.

– Nhận lực quán tính của bánh đà thông qua trục khuỷu và thanh truyền để thực hiện hành trình hút, nén, xả.

Ngoài ra, Piston hoạt động bằng cách đóng và mở các cổng trong xilanh.

Piston xúc lật LiugongCấu tạo của Piston xúc lật Liugong? chia thành đỉnh, vùng đầu, vùng xéc măng, vấu và váy piston.

  • Đỉnh piston là nơi chịu áp suất và nhiệt độ cao, nó có thiết kế tùy thuộc vào kết cấu buồng đốt và ảnh hưởng đến chất lượng đốt.
  • Vùng đầu để bảo vẹ xéc măng khỏi bị quá nhiệt,
  • Vùng xéc măng dùng để lắp xéc măng tạo thành vách kín giữa buồng đốt và hộp các te.
  • Vấu piston để đỡ chốt piston.
  • Váy piston được thiết kế các rãnh để lắp vòng đầu piston và các vòng nén có nhiệm vụ dẫn hướng piston, truyền lực ngang, tạo màng dầu trên áo xi lanh và truyền nhiệt.

Piston thường xuyên hoạt động ở điều kiện nhiệt độ cao trong khoảng thời gian dài và chịu ma sát với thành xilanh nên piston rất dễ bị mòn và hư hỏng. Vì vậy, để máy hoạt động tốt, cần kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên để xử lý kịp thời đảm bảo động cơ hoạt động ổn định.

Mua Piston xúc lậtLiugong chính hãng giá tốt ở đâu? Phutungxuclat24h.com là một trong địa chỉ uy tín tin cậy, lựa chọn số 01, chuyên cấp phụ tùng cho xe xúc lật các hãng Liugong, XCMG, SDLG, XGMA, Longking, Changlin, Hải Âu, Hoằng Giai, Mik, Đông Dương, Lehman, Bình Phát, LGZT…. Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại/ zalo: 0866454625 để nhận tư vấn, báo giá.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “PISTON XÚC LẬT LIUGONG NHẬP KHẨU”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0866454625
0866454625